Đăng bởi

Lưu ý không thể bỏ qua khi chọn quà tặng cho đối tác

quang tang doi tac

Thị trường hiện nay có rất nhiều lựa chọn về quà tặng. Tuy nhiên, không phải món quà cho đối tác nào cũng có thể được như kỳ vọng. Vì thế, một món quà tặng đối tác sang trọng, ý nghĩa, nhưng không phổ biến trên thị trường. Chắc chắn sẽ là món quà tạo nên bất ngờ và làm người nhận nhớ mãi.

Ở đây là 2 ghi chú nhỏ Mia Home muốn chia sẻ với bạn khi chọn mua quà tặng cho đối tác.

1. Làm cho quà tặng đối tác trở nên đặc biệt

Đừng đặt một lúc 30 chai rượu vang và lần lượt tặng cho tất cả khách hàng và đối tác cho dù họ có thích rượu. Tất cả doanh nghiệp đều có thể mua rượu và tặng khách hàng như vậy. Cuối cùng người nhận chẳng nhớ ai đã tặng họ.

Hãy tạo nên sự khác biệt với một chai rượu với logo, tên doanh nghiệp, tên người tặng hay tên người nhận. Món quà này chắn chắn sẽ giúp tạo dấu ấn, làm người nhận cảm thấy thật sự được trân trọng.

Có nhiều cách để lại tên thương hiệu hay tên người nhận trên quà tặng. Nếu bạn đã mua một món quà và không biết nên để lại tên như thế nào, một chiếc thiệp với đôi dòng lời chúc là một trong những ý tưởng hay. Tuy nhiên, in ấn là cũng là cách để khi nhìn thấy hay cầm món quà trên tay, ngay lập tức có thể thấy tên người tặng. Ở các cửa hàng quà tặng thường có dịch vụ đề tặng đi kèm. 

2. Quà tặng đối tác ý nghĩa

Không có công thức chính xác để tìm kiếm một món quà ý nghĩa, tuy nhiên một số câu hỏi sau đây có thể gợi ý để bạn chọn được món quà ý nghĩa:

Món quà được tặng vào dịp nào?

Liệu món quà có mang biểu tượng cho một câu chuyện, hay có câu chuyện đằng sau món quà?

Chức năng của món quà đó là gì?

2.1 Câu chuyện của món quà

Bạn có thể chọn một món quà gợi nhớ đến một sở thích hay một kỷ niệm của người nhận. Ví dụ, đối với khách hàng hay đối tác lần đầu tiên đến Hà Nội. Bạn có thể chọn món quà tặng với biểu tượng Chùa Một Cột hoặc Hồ Gươm. Một món quà tuyệt vời để kể về Hà Nội khi họ về nước.

Đôi khi, một món quà tặng ý nghĩa sẽ thay bạn nói lên thông điệp và lời chúc gửi đến người nhận trong những dịp đặc biệt. Ví dụ, khi đối tác khai trương chi nhánh mới, bạn có thể chọn tranh tặng khai trương. Tranh với các chủ đề phong thuỷ như Cửu Ngư Quần Hội, Thuận Buồm Xuôi Gió, hay Mã Đáo Thành Công rất được ưa chuộng. Chúng là món quà tặng hàm chứa lời chúc gia chủ làm ăn phát đạt.

Xem thêm: Gợi ý chọn đúng nội dung tranh phong thuỷ làm quà tặng  

Hình ảnh quà tặng khai trương – Tranh dát vàng Cửu Ngư Quần Hội (trái) và Thuận Buồm Xuôi Gió (phải)

Một món quà tặng trở nên ý nghĩa bởi vì câu chuyện đằng sau món quà. Trong một thế giới nơi mà sản phẩm công nghiệp được sản xuất hàng loạt bởi máy móc. Thật thú vị khi ta nhận được một món quà thủ công. Sản phẩm được sản xuất kỳ công với bàn tay của con người sẽ luôn có vị trí đặc biệt trong lòng người nhận.  

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mặt hàng quà tặng đối tác. Ví dụ chén dĩa, đồng hồ, quạt, tượng gỗ, tranh thêu, tranh gạo, tranh dát vàng. Tuỳ vào ngân sách mà bạn có thể chọn được món quà tặng phù hợp, hàm chứa thông điệp ý nghĩa.

2.2 Giá trị của món quà

Một lý do làm cho món quà càng trở nên ý nghĩa là giá trị của nó. Giá trị ở đây không phải đo đếm bằng vật chất. Một món quà tặng đắt tiền chưa chắn đã tạo ấn tượng với người nhận. Ngược lại, một tấm thiệp nhỏ được thiết kế độc đáo sẽ dễ làm cho người nhận bất ngờ hơn.

Tranh dát vàng sẽ là món quà vừa sang trọng, vừa mang giá trị mỹ thuật cao. Tác phẩm thủ công hàm chứa những lời chúc tốt lành, chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng và thể hiện sự trân trọng đối với người nhận. Tranh dát vàng Mia Home là lựa chọn số một cho quà tặng đối tác. Được sáng tác độc quyền và trực tiếp sản xuất bởi Mia Home, không thể tìm thấy ở đâu khác trên thị trường.

Một số trong những công đoạn sản xuất tranh dát vàng Mia Home

Hy vọng rằng, bài viết này đã giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một món quà tặng ý nghĩa và giá trị. Từ đó thắt chặt các mối quan hệ, đón đầu nhiều cơ hội mới trong tương lai.

 Miahome.vn

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.

As you found this post useful...

Follow us on social media!